In Like We Trust
Mandalara eftir Dadara
Á tímum þar sem „LIKE“ virðist hafa orðið nýja gullið, þurfum við stundum tíma frá skjánum okkar til að tengjast raunverulegu sjálfinu okkar og Like 4 Real. Þetta teppi gæti hjálpað þér að opna Like orkustöðina þína og leiðbeina þér á andlegri leið þinni til raunverulegrar líknar. Öll Dadara Mandalara teppin eru gerð til að vera framleidd nýju mjúka garninu okkar. Þetta lúxus efni gerir það að einstaklega mjúku og þægilegu teppi sem þú vilt snerta og leggjast á að eilífu.
Dadara varð þekktur snemma á tíunda áratugnum þegar hann hannaði fjölmörg plötuumslög og auglýsingablöð fyrir þáverandi house senuna snemma á tíunda áratugnum. Þetta, sem og verkefni eins og grátandi barnahátalararnir og Greyman styttan af No Liberty markaði upphafið á glæsilegum ferli sem málari, innsetningar- og gjörningalistamaður, hönnuður og teiknimyndateiknari. Áhersla hans færðist þetta árþúsund í auknum mæli yfir á eyðslusamar gagnvirkar uppsetningar í almenningsrými, svo sem að stofna sinn eigin banka og búa til trúarbrögð byggða á samfélagsmiðlum, sem mörg hver voru byggð á hinni goðsagnakenndu Burning Man hátíð í Nevada eyðimörkinni. Verk hans eru eins konar lagaður spegill sem horfir á samfélag okkar. Svartur spegill í fullum lit, en hann er með regnboga við enda ganganna. Með núverandi röð Mandalas hans bjó hann til vandlega unnin hringlaga málverk með miklum smáatriðum sem veita hugleiðslu fókus í heimi sem virðist snúast úr böndunum.
In times where Likes seem to have become the new Gold we sometimes need time away from our screens to connect with our real Self and Like 4 Real. This carpet might help you to open your Like chakra and guide you on your Spiritual Path to Real Enlikement. All Dadara Mandalara Carpets are created to be produced on our new high pile soft yarn quality.This luxurious material makes it an extremely soft and comfy carpet you want to touch and lay down on forever.
Dadara got known in the early nineties when he designed numerous album covers and flyers for the then upcoming house scene in the early nineties.
This, as well as projects as the crying baby speakers and the Greyman statue of No Liberty marked the start of an impressive career as a painter, installation and performance artist, designer, and cartoonist.
His focus shifted this Millenium increasingly to extravagant interactive installations in public space, such as starting his own bank and creating a religion based on social media, many of which were built at the legendary Burning Man festival in the Nevada desert.
His work is a kind of tweaked mirror which looks at our society. A full-colored Black Mirror, but one that has a Rainbow at the end of the tunnel. With his current series of Mandalas he created meticulously crafted round spinning paintings with lots of detail providing a meditative focus in a world which seemingly spins out of control.